Top 10 loại cây tốt cho người mệnh Thủy

Top 10 loại cây tốt cho người mệnh Thủy

Hãy xem 10 loại cây phong thủy trồng trong nhà được cho là mang lại hạnh phúc và may mắn cho người bạn tâm giao của bạn.

Lựa chọn cây trồng trong nhà chuẩn phong thủy không chỉ tạo không gian thoáng mát mà còn giúp gia tăng tài lộc cho gia chủ. Vậy nên trồng cây gì trên bàn làm việc hợp mệnh Thủy? Hãy cùng vuoncayxanh.vn cho chúng tôi biết 10 loại cây trồng trong nhà tốt nhất cho người mệnh thủy trong bài viết sau.

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Chọn Cây Trồng Trong Nhà hợp mệnh thủy

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước và có đặc tính trạng thái đi xuống tương ứng với sự mềm mại và linh hoạt. Vì vậy, những người có hình mờ này rất giỏi trong việc giao tiếp và thuyết phục người khác. 

Tuy nhiên, bạn rất dễ bị người khác lôi cuốn, đôi khi bạn lại nhạy cảm và có những suy nghĩ tiêu cực về bản thân nên việc chọn nhiều loại cây phong thủy để bàn làm việc sẽ tăng động lực khẳng định giá trị của bạn.

10 loại cây lá phong thủy tốt cho người mệnh Thủy

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại cây lá để bàn hài hòa với Thuỷ, mời các bạn tham khảo.

Cây kim tiền

Kim tiền là một loại cây bụi có rễ hình giàn và các lá mọc đối xứng hướng lên trên. Cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng nên rất thích hợp trồng trong nhà. Trong phong thủy, tiền được coi là loại cây mang lại may mắn cho gia chủ và thu hút vận may về tài chính.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ một loại cây lọc không khí, nó có khả năng hấp thụ carbon dioxide và tạo ra không gian xanh, thoáng mát và đầy sức sống. Đối với người dân vùng sông nước, nó là loại cây mang lại may mắn, công việc suôn sẻ. 

Cây hoa lan ý

Đây là loại cây có tác dụng loại bỏ các chất ô nhiễm và mang lại không khí trong lành trong nhà. Loại cây này rất dễ chăm sóc và phát triển tốt cả trong nước lẫn đất. Ngoài ra, cây lan còn tốt cho Tụy để xua đuổi tà ma và mang lại sự sung túc. 

Cây Ngọc Ngân

Sự tương phản đặc biệt giữa màu xanh đậm và màu trắng ở giữa lá khiến cây ngọc bích có sức hấp dẫn đối với nhiều người. Đặt cây này trên bàn làm việc, vận mệnh của bạn có thể điều hòa không khí, mang lại niềm vui và sảng khoái tinh thần. 

Cây Lan Chi

Lan Ý là loài cây phong thủy dành cho những người may mắn và được mệnh danh là “máy lọc không khí” nhờ khả năng lọc khí độc và mang lại không khí trong lành. Đặc biệt, cây Ranchi rất dễ trồng, lớn nhanh, không gây hại cho trẻ em và động vật.

Cây tùng bồng lai

Một loại cây trồng trong nhà hợp với mệnh Thủy, được cho là mang lại sức khỏe, hạnh phúc và giàu có cho chủ nhân của nó. Cây thông còn được coi là loài cây cao quý, giúp những người sinh năm Bính Thân có được cuộc sống thành đạt, suôn sẻ. 

Cây thủy tùng

Thủy Tùng là một trong top 10 cây trồng trong nhà dành cho người mệnh Thủy và được rất nhiều người ưa chuộng. Cây này mọc thành bụi nhỏ và có màu xanh rực rỡ giúp không gian làm việc của bạn luôn trong lành, thoáng mát.

Cây Tùng La Hán

 Là loại cây ưa ẩm và phát triển tốt ở những nơi tối. Tất cả bạn phải làm là tưới nước thường xuyên khi nó phát triển. Thông La Hán có rất nhiều linh lực, có khả năng xua đuổi tà ma, xua đuổi gió độc và quan trọng nhất là trường sinh bất tử.

Cây mầm xanh

Tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc dồi dào, những chồi xanh của nó là loại cây để bàn hoàn hảo cho những người mệnh Thủy. Đặt một chậu mầm xanh trên bàn làm việc để bạn có thể bắt đầu tốt và kết thúc khi cần.

Cây thanh tâm

Theo phong thủy, cây thanh tâm có tác dụng xua đuổi những điềm xấu và giúp những người có mệnh Thủy tìm được sự bình yên. Đây cũng là một trong những loại cây để bàn tuyệt vời dành cho người mệnh Thổ được giới nhân viên văn phòng rất ưa chuộng.

Trên đây là 10 loại cây cảnh để bàn đẹp nhất dành cho người may mắn, được cho là mang lại may mắn và giàu có cho người sử dụng. Hi vọng những thông tin được vuoncayxanh.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về cây cảnh cho bàn làm việc của mình.

Nguồn: https://vuoncayxanh.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0961 706 667

– Email: vuoncayxanh.vn@gmail.com

– Website: https://vuoncayxanh.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *