Mệnh Mộc hợp cây gì? 13 loại cây cảnh mang lại may mắn cho người mệnh mộc

Mệnh Mộc hợp cây gì? 13 loại cây cảnh mang lại may mắn cho người mệnh mộc

Lựa chọn cây cảnh phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó. Trong bài viết hôm nay hãy cùng điểm qua những loại cây phong thủy tốt cho người mệnh mộc nhé!

Người mệnh mộc có tính cách điềm đạm, ý chí kiên cường, có sự nghiệp. Hãy tìm những loại cây trồng trong nhà phù hợp để mang lại may mắn và mang lại may mắn cho mệnh mộc.

Tìm hiểu về vận mệnh của sao Mộc

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Mộc được thể hiện bằng màu xanh của cây, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự sẵn sàng vươn lên như từng cành.

Hầu hết những người mệnh Mộc đều có tính cách trầm tĩnh, khiêm tốn và ôn hòa, ý chí kiên nhẫn và vươn lên vững vàng trong cuộc sống. Trong gia đình, người mệnh Mộc có tinh thần kiên cường, linh hoạt, thích ứng với các hoàn cảnh khác nhau và luôn là chỗ dựa đáng tin cậy cho mọi người. 

Năm sinh của sao Mộc bao gồm:

  • 1988 (Mậu Thìn), 1989 (Kỷ Tỵ): Đại Lâm Mộc
  • 1942, 2002 (Nhâm Ngọ), 1943, 2003 (Quý Mùi): Dương Liễu Mộc
  • 1950, 2010 (Canh Dần), 1951, 2011 (Tân Mão): Tùng Bách Mộc
  • 1958, 2018 (Mậu Tuất), 1959. 2019 (Kỷ Hợi): Bình Địa Mộc
  • 1972 (Nhâm Tý(, 1973 (Quý Sửa): Tang Đố Mộc
  • 1980 (Canh Thân), 1981 (Tân Dậu): Thạch Lựu Mộc
Màu tượng trưng của mệnh Mộc là màu xanh lá cây

Màu tượng trưng của mệnh Mộc là màu xanh lá cây

13 loại cây phù hợp với người mệnh Mộc

Cây kim ngân

Vì có kích thước nhỏ nên cây kim ngân rất thích hợp để làm cây để bàn cho người mệnh Mộc. Lá cây xanh tươi và mang lại nhiều may mắn.

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay cây may mắn là những loại cây rất phù hợp với người mệnh rừng. Những chiếc lá hình kim cương luôn vươn cao tượng trưng cho ý chí và số phận của người rừng.

Cây trầu bà xanh

Trầu bà xanh mang lại nhiều điềm lành và mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Ngoài ra, gỗ còn giúp lọc bụi và các chất ô nhiễm từ không khí.

Cây ngũ gia bì xanh

Ngoài ý nghĩa phong thủy đối với người mệnh Mộc, loài cây ngũ gia bì này còn giúp xua đuổi côn trùng và tạo không gian sống thoải mái, thư giãn.

Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm giúp loại bỏ khói độc trong phòng và cũng rất tốt cho người mệnh Mộc.

Cây trường sinh

Đặt Bình Trường Sinh mang ý nghĩa sự sống vĩnh cửu trong nhà sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và may mắn cho mọi người.

Cây bàng Singapore

Cây này tượng trưng cho sự chăm chỉ, chín chắn và trưởng thành nên rất thích hợp trồng cây cảnh trong nhà hoặc để bàn. 

Cây trúc Nhật

Cây trúc nhật tượng trưng cho sự cao quý, mạnh mẽ và mang hình ảnh sự thức dậy mỗi ngày nên rất phù hợp với những ai có mệnh mộc.

Cây đuôi công xanh

Cây này mang lại sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và niềm vui cho chủ nhân của nó, đặc biệt là những người thuộc mệnh Mộc.

Cây phát tài

Cái tên còn truyền tải ý nghĩa góp phần làm cho cuộc sống ngày càng phong phú hơn. Những người mệnh Mộc trồng cây này trong nhà để có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc hơn.

Cây Ngân Hậu

Cây có lá màu xanh với những đốm trắng nhạt. Người mệnh Mộc khi trồng cây này sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, bình an cho cả gia đình.

Cây tùng thơm

Tùng thơm giúp người mệnh mộc thành công hơn trong sự nghiệp, được nhiều người giúp đỡ và không ngừng tiến về phía trước.

Cây trầu bà đế vương xanh

Cây xanh lọc không khí và có thể gây ô nhiễm môi trường. Trong phong thủy, cây trầu bà đế vương xanh có thể xua đuổi tà ma, xua đuổi chướng khí, giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Hãy đọc bài viết này và chọn cho mình loại cây phù hợp sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Nguồn: https://vuoncayxanh.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0961 706 667

– Email: vuoncayxanh.vn@gmail.com

– Website: https://vuoncayxanh.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *