8 Loại cây phong thủy hút tài lộc cho người mệnh Kim

8 Loại cây phong thủy hút tài lộc cho người mệnh Kim

8 Loại cây phong thủy hút tài lộc cho người mệnh Kim

Ngoài hướng nhà, kích thước cửa, vị trí đặt Bàn thờ Thần Tài thì mệnh Kim và việc lựa chọn cây cảnh phong thủy trong nhà cũng rất thú vị. Cây cảnh trong nhà đóng một vai trò rất quan trọng, không chỉ để trang trí không gian xanh mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Một cây phong thủy hòa hợp với chủ nhân sẽ mang lại những điều tốt lành cho cả gia đình.

Theo Ngũ hành, mệnh Kim là nguyên tố đầu tiên trong ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ và đại diện cho các kim loại được hình thành từ khoáng chất, khoáng vật và đá nằm sâu trong lòng đất. Vì vậy, nhiều người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, độc đoán và đầy tham vọng. Những khuyết điểm chính của người này là cứng nhắc, dễ bảo trì và thiếu linh hoạt.

Các loại cây phong thủy hợp gia chủ mệnh Kim

Dưới đây là một số loại cây phong thủy sẽ mang lại may mắn và giàu có cho những người mệnh Kim.

Cây kim tiền

Cây phong thủy Kim Tiền hay còn gọi là cây Kim Phát Tài. Cây kim tiền thường mọc thành bụi, lá xanh tròn, thân to, mập mạp tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Trồng cây này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Trồng cây Kim Tiền mang nét tự nhiên cho không gian.

Hoa Lan Ý

Cây lan Ý còn được biết đến là loài cây nở hoa màu trắng. Lan ý có lá giống mo cau, thân màu trắng và lá xanh. Cây xanh còn có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ tia cực tím và năng lượng tiêu cực trong nhà. Một tinh thần tích cực sẽ giúp ích cho những người nên trồng cây này trong nhà và nó sẽ mang lại may mắn trong mọi việc.

Cây Lan Ý biểu trưng cho sự thuần khiết và thanh cao.

Cây kim ngân

Cây kim ngân phong thủy có lá dài và nhỏ trên thân, thân có từ 3 đến 5 gốc uốn cong thành 1 gốc lớn. 3 gốc theo quan niệm được tượng trưng cho 3 ông Phúc – Lộc – Thọ, còn năm rễ tượng trưng cho hòa bình và thịnh vượng. Nó còn cân bằng nguồn năng lượng và mang lại may mắn cho gia chủ.

Sen đá nâu

Cây sen đá nâu nhỏ và ngắn, có nhiều lá dày, mọng. Đây là một trong những loại cây trồng trong nhà họ Kim tượng trưng cho sự kiên trì, sức sống mãnh liệt và ý chí vượt thời gian. Nó mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân của nó.

Cây lưỡi hổ vàng

Lưỡi hổ vàng không chỉ làm đẹp không gian sống của bạn mà còn loại bỏ formaldehyde, benzen và trichloroethylene. Mục đích quan trọng nhất của cây phong thủy này là xua đuổi những điều xui xẻo, tà ma hay những điều xui xẻo xung quanh không gian sống của gia đình họ Kim. Điều này sẽ lấp đầy ngôi nhà của bạn với năng lượng tích cực.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử thường mọc thành bụi, thân màu trắng, lá rộng, bóng. Đây được coi là cây may mắn cho những người mệnh Kim. Nếu chủ nhân sở hữu nó sẽ gặp được nhiều thành công, hạnh phúc và vui vẻ trong công việc cũng như cuộc sống.

Cây trầu bà đế vương

Trầu bà đế vương thuộc cùng họ với cây trầu cau và mọc thân nhỏ thành từng chùm, thường gắn vào một thanh xốp ở giữa chậu. Lá rất to, hình trái tim, màu xanh lục, vàng hoặc nâu đỏ, xòe ra khắp nơi. Cây thường được trồng trong chậu hoặc thủy canh. Nó là vật dụng giúp công việc kinh doanh của gia chủ thuận lợi và mang lại nhiều may mắn.

Cây hạnh phúc

Là một loại cây thân gỗ nên nó còn dễ trồng theo phong thủy và ít tốn công chăm sóc nên được nhiều gia chủ Parkim lựa chọn. Giống như tên gọi của cây, Cây Hạnh Phúc tượng trưng cho sự may mắn, dồi dào, sung túc. Trồng cây này trong nhà giúp gia đình hòa thuận, ấm áp và vui vẻ.

Những loại cây phong thủy phù hợp với người mệnh Kim nên tránh

Có rất nhiều loại cây trồng trong nhà phù hợp với mệnh Kim, nhưng cũng có những loại cây người mệnh Kim nên tránh như cây phú quý, xương rồng, cây trầu đỏ.

Nguồn: https://vuoncayxanh.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0961 706 667

– Email: vuoncayxanh.vn@gmail.com

– Website: https://vuoncayxanh.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *